Chính sách đổi và hoàn hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
1. Thời gian
- Bleubird nhận đổi hàng 01 lần trong vòng 07 ngày, kể từ ngày bạn nhận được hàng.
2. Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hoá đơn đi kèm.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt tẩy và không có mùi.
- Sản phẩm không có vết bẩn, biến dạng và hư hỏng.
- Đối với sản phẩm giảm giá chỉ hỗ trợ đổi size, không đổi sản phẩm khác.
- Không áp dụng chính sách đổi hàng với các sản phẩm phụ kiện như: đồ bơi, mũ nón, đồ trang sức, đồ lót, túi xách, giày dép...
3. Chi phí vận chuyển
- Đối với đơn hàng đổi sản phẩm thông thường, khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển đổi hàng.
- Đối với đơn hàng sản phẩm bị lỗi sản xuất, Bleubird thanh toán chi phí vận chuyển đổi hàng.
4. Chênh lệch giá trị đơn hàng
- Đối với sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn, Bleubird không hoàn số tiền chênh lệch.
- Đối với sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, khách hàng thanh toán bổ sung phần chênh lệch.
5. Địa điểm đổi hàng
- Khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Online để tiện lợi cho việc tư vấn, hỗ trợ đổi hàng.
CHÍNH SÁCH HOÀN HÀNG
1. Thời gian
- Bleubird nhận hoàn hàng 01 lần trong vòng 07 ngày, kể từ ngày bạn nhận được hàng.
2. Điều kiện hoàn hàng
- Lỗi sản xuất: Lỗi vải, lỗi đường may, hỏng khoá hoặc các chi tiết của sản phẩm.
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên Website tại thời điểm đặt hàng.
- Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hoá đơn đi kèm.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt tẩy và không có mùi.
- Sản phẩm không có vết bẩn, biến dạng và hư hỏng.
- Khách hàng cung cấp hình ảnh và video hàng bị lỗi cho bộ phận Online.
3. Chi phí vận chuyển & hoàn tiền
- Các sản phẩm hoàn hàng đảm bảo điều kiện sẽ được Bleubird thanh toán chi phí vận chuyển.
- Sau khi nhận được hàng hoàn, kiểm tra tình trạng và điều kiện đáp ứng chính sách hoàn hàng của sản phẩm. Bleubird sẽ tiến hành hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản trong 07 ngày làm việc.
4. Địa điểm hoàn hàng
- Khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Online để được hỗ trợ hoàn hàng.